Monday, June 02, 2003

Yes, nabuhay si Selena..

Last night's practice was weird. It turned out that we were still able to trash mang Sam's studio.. We only practiced for an hour though.. I bet mang Sam couldn't wait to get rid of us. Nagsama pa ang SPK at kendi. I heard naglasing sila Allan the last time they practiced there. Ako, i had two beers already before we practiced. After that, may brandy pa sila Sir manyak. Kami ni Lara, umiinom na from the bottle on our way to my place. Si Lara lang ang nakapag pa inom sa akin ng ganun ulit after how many years. We dropped by Lara's place for a while to get some food. We also passed by the Total convenience store near my place to buy some more booze and cigs. I drank a bit of vodka courtesy of Eloha. Same vodka mix I had after I gave birth.

Sino sino ba kami? Sir Charles, Sir John Paul, Sir Allan, Roel, Jen, Eloha, Popoy, Lara, Selena and Ralph. Nagluto muna ng food sila Lara then kumain kami. Since si Roel present, ang pagkain na baboy. Sinira pa ang water dispenser namin. Ang kamalasan nga naman. Dumating pa sha sa studio na lasing. Nasira pa yung kick sa drums. Roel isa nalang talaga, gugupitin ko na buhok mo.

The inuman ended around 5am, I think. They took a picture with Trista. Sumama rin si Trista sa paghatid sa lahat. I'm so surprised na nagustuhan niya company ng lahat. May mga tao na mas madalas pa makita ni Trista pero ayaw niya sa kanila. Harharhar.

Selena ikaw nalang mag post ng ibang details about last night. Sakit pa katawan ko... I hope matapos mo na yung member profile natin for the site.

Oo nga pala, candyaudioline has a gig on June 5 (Thursday), Millenia. "In Between Days" with bands like Weedisneys, Soft Pillow Kisses, Archaster, Downboydown, Popular Days, etc. Sa Sunday Grabe Sunday, Soft Pillow Kisses ang tutugtog. Siempre hindi ang kendi. Dahil sa akin. Bwahahahaha.

Screw the mainstream.

Ayn Ruth Baudelaire



"Weee!" -Allan (the artist formerly known as Pong Pagong)

No comments: