Wednesday, June 18, 2003

Abaaaa... hindi yata gumagalaw ang blog ngayon... Himala..

Anyway, ang daming mga tao sa list natin ngayon ah.. Karamihan hindi ko kilala. Nami-miss ko na uli yung dati na tayo tayo lang ang andun.. Ngayon mejo hesitant na ako mag post ng mga bagay bagay na hindi maiintindihan ng iba (like "doggie doggie," manyak boys and stuff..). Ganon pala kadami ang fans---ni Ralph. Harharhar. Lagot, magsusumbong ako kay Charmaine. Teehee.

Wala na bang balita sa kendi? Kamusta ang EP? Matatapos na naman ang June.. Ano, record ulit tayo? Yung "My Silverchair" (extended version). Isang track lang. Para siguradong tapos.

Tugtog na tayo ulit bago maging regular ang pagde-date ko ngayon with _____. Alam niyo na, nawawala ako sa circulo tuwing nakakasama ko yun. Sige ingat, may date pa ako.

No comments: