Wednesday, May 07, 2003

Hey.

Last time I checked (which was just yesterday), hindi pa lumalabas yung May issue ng PULP. I thought they were supposed to release it by first week of May? I can't wait to read it. Para akong tanga na pabalik-balik sa mall just for that issue. Now I feel like i'm one of those fanboys, or in this case fangirls.

Nakakabato na hindi nakakatugtog. Umuwi ka na kasi. I need some form of release (besides sex) from all the stress that I'm in with papers and all. Umuwi ka na kasi talaga.

Ang weirdo nga nung chick na nag-comment about wordplays no? And to think she's a graduate from CAL. She also teaches in the university, I think. I'm not sure.

BTW somebody posted a message sa clubdredd.com about us. Napanuod daw tayo sa Summer Slam. Nag reply ako, sabi ko lang salamat. I have this feeling kasi na kilala rin natin yun. Baka si Ralph.. Yung pictures natin napa develop ko na yesterday. Ganda ng mga kuha. Hindi halatang lasing tayo. Wholesome na wholesome.

Nga pala, May nanaman. Kailan ba matatapos yung "An Empty You"? May balak pa ba tayo na i-release yon o ire-record na naman natin ulit? Ang dami na natin ginastos sa Tracks ah. If money is the problem, I think it would be better if we use whatever is left in our pockets sa packaging. Mas ok na yon kesa gumastos ulit tayo for another recording na hindi rin naman pala tayo satisfied ulit (as always). Look what happened sa recording sa Pink Noise. Sayang rin yon. Kahit ano naman ang kinaganda ng recording natin, we have to admit that we still sound better playing live. So I doubt it if we can expect any of our recordings to sound as good (or better) as our live sets.

Release na natin yung "An Empty You." May mga nagtatanong na sa akin about it. Mga dalawa sila. Hehe.

Oi Selena, bakit hindi lumalabas yung mga past entries natin dito na nasa archives? Check mo, sayang mga yun. Hindi ko pa yata nababasa yung iba.

Diba malapit na birthday ni Ralph? O nananaginip lang ulit ako?


"I have dreamed of you so much that you are no longer real." -Robert Desnos

No comments: