Wednesday, May 07, 2003

Candy has a gig tomorrow night at Millenia with bands like Downboydown, Daydream Cycle, Spring Boutique, Popular Days and Soft Pillow Kisses. The event is dubbed as "In Between Days." As usual, biglaan ulit. But it's ok. I'll manage. I just hope that I won't get home drunk. Otherwise, I won't be able to get up just in time for my early class the next day. Nakakainis wala si Selena. This won't be the same. I'll try to bring Charms with me so I won't miss Selena that much (sappy). I was with Charms this afternoon. We met up in UP and we passed by the Kamia Dorm to bring back some stuff of her friend. She had to borrow my guitar. Gagawa daw ulit siya ng new songs for Matilda. Buti pa sila may new songs (oops nagpaparinig).

They played in Millenia yesterday night and guess who's there? Si Roel! Ano naman ginagawa kaya niya dun. It was a Last Full Show gig where bands like Musings of a Cigarette Smoking Man, Fish Trio, Matilda and Twisted Halo plays. Siguro pumoporma na naman. Siempre, pasikat na naman siya ng mga alam niya dun. Nakapasa si Maricor (Matilda violinist) sa UP Conservatory of Music recently at kung ano anong "circle of 5" na naman ang nile-lecture niya kay Maricor. Parang "american standard" sa drums kuno. He also told Charms na alam daw na niya yung content ng next issue ng PULP since may na-receive daw siyang e-mail about it. That's kind of funny since I don't think he really checks his e-mail. Look, hindi pa nga niya naco-confirm yung membership niya dito sa blog eh. Dapat siguro si Roel kumuha nalang ng Creative Writing course since ang dami niyang out-of-this-world na ideas for a fictional story. Pero mahirap din yata yun kasi parang hindi pa siya nakakakuha ng Comm 1. Damn, i'm so mean. Sanay naman na si Roel. Ganun din naman siya sakin. Pero peace parin kami.

Hey Allan, sana nga ma-release na natin yung "An Empty You" anytime soon. Para ma-experience naman na namin na magkaron ng astig at one of a kind na EP. Kahit 4-song lang. Para meron kaming bagong maipagmamayabang sa mga kagalit namin. Ehehehe. Teka, I think i'm only speaking for myself. Hehehe. Well, as they say, okay lang magmayabang basta meron ipinagmamayabang, unlike some people I know. (hint, hint)

I'm sorry to hear about your dad. Don't you worry, we're always here to cheer you up. I know you guys have always been there when I was the one who was going through hard times. Anjan kayo lahat nung namatayan rin ako, when I gave birth, and when Trista and I needed company. I'm thankful right now that even without me asking, ang dami nang mga daddy ni Trista. Pati narin mga mommy. Because of you guys, walang kulang sa buhay namin. As in wala. We couldn't ask for anything more.

So if you need anything from us, andito lang kami always.

No comments: