Sunday, May 18, 2003

hay naku! bored na bored na ako dito...
musta kayong lahat dyan sa manila... ako medyo depressed dito... walang nightlife at may mga multo pa... first night ko pa lang dito i saw agad, with my own eyes, a chair moving by itself... d nga ako nakatulog pero sabi ng auntie ko, makakasanayan ko raw yun... kung alam lang nya, buti nalang dala ko yung walkman at discman ko... ang lungkot, plus the fact that i can't take seeing my dad sufferreing everday, bone marro cancer yung sakit nya at sobrang skin and bones nalang sya... grabe, nag-rosary ng kami ng mama ko at papa ko kagabi at iyak kami ng iyak... i haven't cried that much for a very long time... oh well, that's life... tapos mukang malabo pa kami magkita ni selena para makapag-gig (hehehehe candyaudioline mindanao chapter)... hope to get back soon para sama-sama tayo ulit!!! miss you all!!! KEBAB'S AWAY!!!

No comments: