Tuesday, May 31, 2005

Yehey!!! ayan po, due to insisting public demand nakapagpost na po ako! super pressure nga e! hehehe! joke lang po! thanks to selena for the invitation!
i have so many things i want to share especially what happened to me ngaung 2005!
i made a list para mas malinaw!!!

- i got kicked out from Tether pagpasok pa lang ng taon! ewan ko ba?! Gago kc ako e!dba Dens!?, but the good thing is Ok na ulit kami ngaun! im glad kc naayos na nila ung internal problem ulit nila!stick together na kayo ulit mga Bakla ha! hehehe!

- nakipag break sa akin si Stella!!! wuhuhuhu! but its ok! kasi may Deanna naman pumalit e at mas loving and understanding kesa sa dati ko! Asus!

- Stella!!! nasan ka na? are you still alive? or pretending that you're Alive? Wake up my dear!

- umalis ako sa isa pang band ko, ung Philippine VAHOlators! nakakairita na kasi e! lagi akong tinatanong kung mga kasing tanda ko daw ung mga kaband mates ko dun! EXCUSE ME noh bata pa po ako!!!

- Allan hooked me up sa Superminty, isa lang ang masasabi ko! SWABE! my dreams of perfoming at UP fair and 70's Bistro finally came true! Dahil sa bandang ito! at ang pinaka malupit dito ay kabanda ko si PAPA CHArLES na i found out na super lakas palang kumain!!! hehehe!!!

- And finally, CANDYAUDIOLINE abducted me!!!hehehe! my utopian dream finally came true! the truth is kapag tinatanong sa akin ng mga friends ko kung ano yung name na bagong banda ko, ill say Candyaudioline!, then it followed by saying, "alam mo ba pangarap kong banda yung"!(kilos na parang nakikipag tsismisan!) SIPSIP NOH! Nyahahaha!

- super dami ng GIGS! Sarap!

- laging umaga na umuuwi kahit na nakakapagod, super enjoy naman!..ngaun napatunayan ko na, na ang pagkain sa madaling araw ay ang pinaka mabisang paraan ng pagpapataba! Nyahahahaha!dba Dens?!

- i gained weight... yes Ayn, tumaba na po ako sa lagay na'to!!! sabi mo kasi payat ako e!hehehe!

- sana din po kapag may band photo na ilalagay ulit dito s blog e nakikita na po ako. HUHUHU!!!

- SALAMAT PO NG MARAMI SA PAGTITIWALA SA KAKAYAHAN KO!

- I LOVE THIS BAND!!!

*nga pala, last BUZZNIGHT was the BEST BUZZNIGHT i ever experienced!but the sad part is di nakapunta yung girlfriend ko! wahahaha!!!
* thanks to Allan and Selena!

No comments: