Saturday, June 25, 2005

wowowett!!!

sa totoo lang sir charles di ko hangarin ang tirahin ka sa blog noh! chuva ko lang un! kaya wag kang magalit! hehehe!kinakabahan ako kc first time tutugtug ung isang band ko ung ORF. grabe nakakhiya! pero bahala na!!!

kagabi sobrang badtrip sa kwarto ko! nagmistulang isang swimming pool na may waterfalls sa sobrang lakas ng tulo sa kisame! wla akong nagawa kundi magswimming na lang!!!!hehehe joke lang...BADTRIP TALAGA!!!

pagkatapos kong magswimming sa kwarto ko kagabi dumating sa bahay ung isang kaibigan ko at nagyayayang uminom! hehehe!!! sarap! nalasing ako ng sobra...di ko alam kung paano ako magigising sa sobrang kalasingan at tsaran! tumawag si allan sa cel at nagising ako!!! salamat allan at tumawag ka kundi malamang hanggang ngaun naghihilik pa rin ako sa kwarto kong may swimming pool at waterfalls!!

try nyong mag outing sa room ko siguradong maeenjoi kayo para kaung ngswimming sa boracay at namasyal sa Niagara falls!!! hehehehe!!!

eto magkasama kami ngayon ng aking pinakamamahal na si deanna...

BeRTDAY NYA NGAYON!!!!

HAPPY BIRTHDAY MY LOVE!!!!

Un lang po! bow!

No comments: