Thursday, June 02, 2005

My first rainy "Buzz Night gig"

First time ko ma experience n umuulan pag Buzznite hehe ang hirap pla kinailanagn ko kc manghiram ng damit dun sa friend ko na c Ian kc halos naligo nko sa ulan nun buti n lng nakahiram ako ng damit feeling ko nung time na un pra akong nasa "Water World" kc hangang tuhod na ung baha sa Tayuman buti na lang nkasakay ako ng jeep pa punta sa kanila at nag date kme ehehehe..buti n lng ok ung kinalabasan ng buzznite.

At last nakatugtog na din ang "Sofia Bolo" formerly known as "Children of Eden" sa Buzznite idol na idol ko kc un c Edward na guitarist nla na sobrang dame ng ginawa at tinulong smen mung tym na nagstart palang kme ng tether siya ang 1st source namen ng mga powers nung nde pa namen kilala c Allan hehehe..db Ezikiel!? nga pla sya ang dating kabanda ni Ian na kabanda ko na din ngaun ako ang ginawang replacement kay Edward...sya nag bigay smen copy ng "Loveless" na kinabaliwan namen ni Beejay ng husto yay! Ezikiel ok ung post mo ah!! tumaba ka nga ng konte ska lumaki ung tyan mo kaw b nman sumabay smen sa pagkaen tataba ka talaga pero alam naman nating lahat kung cnu talaga "ang hari ng kainan" c Charles un db Allan nampucha na alala ko tuloy pnag gagawa sken nung insektong un n kmukha ng bassist ng "Type Cast" hehe..kung ako ay virus isa k namang lamok!!! akala mo ahh..hehe peace na tyo mag shashare nko ng ulam ko i pramis :)

-----------------------------------------------------------------------


Allan sa wakas naayos na ren ang lintek na gadget ko adaptor pla ang sira saket talaga sa ulo un lng pla problema buti nlang at nakuha ko na din ang sahod ko at last kaya nkabile nko ng replacement ko dun sa adaptor ko na prang bahay ng gagamba...eto nand2 ko kila Joel ngaun sana lng mkahanap pa ulit ako ng mga bagong raket ko para mabuhay pko ng matagal buti n lng mababaet ang mga taga channel 7 at d nla ko pnababayaan at plage clang may padala sken na relief goods kung nag gagatas pa cguro ko malamang meron din akong supply nun sa lahat ng gusto pang mag padala ng mga donations at relief goods ipadala nyo n lang kay Ate Mel Tiangco i thank u all!! mag butterfly tyong lahat!! =D

No comments: