Thursday, March 31, 2005

thank you

maraming salamat :)

sayang di ako nakapost kahapon kasi ang daming trabaho. pero tuwang tuwa ako sa mga post niyo. ang dami ko pa sanang sasabihin kaya lang, nakalimutan ko na rin. next time na lang.

pero para matuwa naman tayo today, alalahanin natin ang mga kaganapan sa text kahapon:

6:00 pm, Backbeat Office:

Selena: (To Ayn) tingin k s inquirer 2day, entrtnment section. nandun ung pangalan ng banda natin sa "behind successful bands..." hehe.
Ayn: ha? Teka.
- Ah nakita ko na. Ung parokya.
- (To Allan) Manager pala natin si [name witheld]. Hekhekhek.
Allan: Napaka sinister ng hehehe mo ah.
Ayn: Kse that means that I have the right to bring a framed picture of kendi to ur ofc and hang it there. Didikitan ko naring blank cd para mukang award sa malayo.
Allan: Gawin mong pink disc signifying virtually milyons of units given away.
Ayn: Maghahanap ako. Pag napa frame ko na, isasabit ko sa gate nyo. Ay teka, ano mailing address nyo. I-LBC ko. Para surprise.
Allan: 195 [address witheld].
Ayn: (To Selena) Pagtapos na exam ko magpapadala ako ng package sa ATING MANAGER :)
Selena: hehe :) panalo ka ayn!

+++

uy. ayn, punta ka sa bahay namin later kung wala kang ginagawa. wala akong handa pero baka mag-beer lang ng konti sa rooftop. see ya guys.

No comments: