Tuesday, March 15, 2005

sayang nga

hi everyone!!! mukang okey na ang modem ko salamat kay charles... by the way, pinasok kami ng magnanakaw!!! na-nenok ang DVD player ko tapos iniwan pa ng gagong magnanakaw ang RCA cable at pati ang remote control... paano na ako ngayon, d ko pa napapanood yung ibang FPJ DVD's na binili ko... oh well, that's life... sana hindi na mangyari ulit... buti nalang nandito si charles at kinomfort ako...

to ralph: ayn is 75% right. i was trying to get your attention and at the same time trying to look for a replacement just in case ayaw mo na talaga tumugtog (or to put it more exactly "d ka na interesado tumugtog"). as for the issue of me claiming na "kahit kaming tatlo lang ni ayn at selena yung candy", mali yung pagkaka-intindi mo dun... ETO YUNG POST KO --- "at least kung tatlo kami nina selena at ni ayn candyaudioline na candyaudioline ang dating nun"... i was referring to the visual aspect of the band during performance meaning 3 out of the 5 original members being present... actually it was charles who suggested that. Kasi recently, until kagabi it was superminty playing as candyaudioline and i plan to continue this way until you guys (ayn included, although i guess ayn is available na for the meantime coz i saw in her blog na marami siyang gig with matilda) would be fully or at least occassionally available for gigs... as for what has been happening with you lately, wala talaga kaming idea... you could've texted or posted. just one message would be enough... at paano kami dadalaw sa inyo kung di rin namin alam ang galaw mo. kahit kami d rin masyadong nagkikta. although ayn would pass by at gigs. kami naman ni selena ay halos pagpractices lang kung magkita because she works in makati na and lagi na syang pagod...

"oo, hindi na ako nagtetext. oo, hindi na ako nagpaparamdam. pero natanong nyo ba, o naisip man lang, kung bakit?" ralph, marami nga kami naisip eh. at oo nagtanong kami, maraming beses... yung lang wala kang phone kamo, pero andun yung effort namin... kahit na nga si ruel na hanggang ngayon ay hindi siniseryosong yung suggestion ko na mag-concentrate nalang dun sa Scarlet Tears nya ay paulit ulit na nagtetext sa iyo...

"kung ganun kadali para tumalon sa isang konklusyon na wala namang pinagbabasehan e mas mabuti pa sigurong ako na lang mismo ang aalis"
never ako nag conclude, nagbakasakali lang ako. walang masama dun... ngayon nasa iyo na kung gusto mo panindigan yang desisyon mong umalis. si ruel pa lang ang tinanggal ko at medyo mabigat pa sa loob ko yun.

to ayn: thanks sa post. may silbi talaga yung pag-aaral mo ng batas...

to selena: it's your turn to rant... and about my comment on your singing last night... pasensya na... kulang lang tayo sa practice...

to the magnanakaw who broke into the house and stole my DVD player: sana maging mitsa ng buhay mo ang perang kikitain mo sa pagbebenta nyan pero kung nagawa mo yan dala ng lehitimong matinding pangangailangan, sana huwag mo nang ulitin...

to my bandmates: may gusto pa sana akong sabihin pero gutom na si charles, kain na muna kami marlets... mura na madumi pa!

No comments: