Friday, August 22, 2003

ayos kagabi ano? ang saya saya... sana laging ganun. d ko tuloy namalayan na sobrang galing na natin... hehehe...nakakamiss din ang SONNET LVIII... hope tuloy tuloy na sila... i'm also happy na along has done away with his drug problems. wish i could say the same for my ASPIRIN drummer allan... i think i should begin to accept the fact that ASPIRIN will remain a myth forever. ang STONE ROSES nakapag-second album pa. ang THE CHARLATANS buhay pa rin and still continue to thow in surprises everytime they release an album. eh ang ASPIRIN, ayun watak watak... sana d nalang ako naging mayabang dati (at least 2 new songs every gig for the first 8 months of the band). ngayon namomroblema ako kung paano ko marerecord yung 46 song na ginawa ko dun... dapat pala pinatulan ko nalang yung offer ng ALPHA sa amin nun eh ang laking pera pa naman... hay naku, lagi nga namang nasa huli ang pagsisise...

No comments: