Thursday, August 18, 2005

hello!

ui kmusta n kyo hehehe..ngaun lng ako nkapag internet nilibre pko ni joel ui sori nga pla nung last time kiel ehehe..ok lng yan kc minsan late ka palage ehh..hehehe joke lng anu n nga bang blita sa candy??..prang na stuck tyo ng matagal nde tyo mkapagjam ng mga songs na dapat ijam natin kc nde p nten alam ung iba pa db Allan!? kiss nga dyan hehehekk..c Allan naburo na daw sa bahay kc wla syang pera at wala syang kasama plage pero sabi nya sken knina babalik din ung mga kaibigan nya pag nagkapera na sya ulet...ehemm..oi Pong para sabihin ko syo madarama ka masyado gusto mong gawing kong sinturon ung patilya mo hehehe ui joke lng ahh..miss lng kita asarin namiss ko ng kurutin ung boobs mo hehehe prang ksing humahawak ako ng turumpo pghinahawakan ko yan antulis shiEt!!! ehehek...naku pnu b to ahhmm..ansarap pla ng lugaw sa marlets prang suman hehehe..pro nung una parang nandiri ako kc prang plema andilaw kc pero masarap pla ska ambigat sa tyan ahihihi..cge n nonesense n tong cnasabe ko praktis namn tyo minsan!!

No comments: