Saturday, September 24, 2005

Preparation for the"Calories for a Cause"event tomorrow

elow...lupit ng line ntin ngaun ahh..hehehe sna plagi ganyan saka sana makatugtog na kme ulit ng Tether na miss ko na ehh..haayy eto ko ngaun prang salimpusa d2 sa market market nag prepare ng mga id knina ng mga pupunta for 2mrow at ngaun gawa ng mga number ng mga baggage haayy..naiinip na nga ko antagal ng kainan hehehe...panay nga wiwi ko d2 anlamig kaya nag online muna ko wlang gnagawa ehh..tgabantay lng ko d2 ng nagseset-up ng projector gawin b kong aso huhuhu..wait pko till 3pm sa cute at sexy kong amo har! har!har! nainip nko gusto ko na mag gabi na pra buzznite na anu n nman kaya gagawin kong palusot sa amo ko?..last nite umalis n lng ako ng wlang paalam tinext ko n lng cla dun mukha kc clang aburido at kabado general assembly kc nmin last nite at nandun kc lahat ng mga sponsors nmin kinulit lng ako ni PONG na agahan daw namin kaya tumakas nako at ang aga ko nman sya nman ngaun ang late hehehe..sayang nde ko ma eenjoy masyado ang bizznite mamya kc maaga ko aalis at matutulog ako khit mga 3 hours lng maaga kc set-up nmin 2mrow na assign ako sa mga prizes na maghahandle nun at magbibigay sa mga winners ng mga contestant namin 2mrow yes!! hehe..sna magaganda ang contestant nyahaha..ui pnu b to medyo malate ako ng konte mamya pilitin ko mkapunta ng 10:30 o kya 11:00 mang gagaling pko d2 anlayo neto ehh kitakits n lng tyo mamya mga chong ingats!! D

Buzz Night
9pm,Mayrics featuring
:

candyaudioline
daydream cycle
sugar hiccup
soft pillow kisses
popular days
my science project
kings and pawns
sunsetdrive...

No comments: