Sunday, September 18, 2005

Calories for a Cause Sept.25 at Market Makrket!!

Calories for a cause is all about the Coca-cola program called "Healthy and Active Lifestle" simply preffered as HAL its a join't project of Coca-cola in partnership of Fitness First.Sobrang astig ng event na ito kasi lahat ng maburn mong calories lets say nka 220 calories ka the Coca-cola will convert it into peso and will give it to our nine benificiaries including Bridgettes Foundation(school of speacial children).Yestreday lahat ng Outlet ng Fitness First pinuntahan namin and nagpacontest kme,ako na assign sa Alabang hehehe...syempre nagpacontest tpos namigay kme ng premium items from Coca-cola,bale ang gnawa nmin ng cute kong partner ehh nagbigay kme ng 15minutes na workout sa mga members and non-members for example sa treadmill 15 contestant lahat cla 15mins mag treadmill then pataasan cla ng maburn n calories kung cnu ung may pinakamaraming maburn na calories eh syang winner hehe...at hindi lng khit na matalo cla nkapag donate naman cla sa charities kc lahat ng naburn nilang calories dun ay bibigay namin sa Coca-cola then they convert it into peso then they will give it to the charities di ba okey!!

Sali ka Allan hehehe..ang sarap sa fitness first pare hehe..nanluwa ang mga mata ko hehehe...andaming butterfly wahhehe..pero syempre nde ko pinakita ang pagiging monster ko kunyare kagagalang-galang ako imagine mo napasali ko c "Roselle Nava" hehe..anlupit ko dba!? harharhar..ibang klase ang hulas ehh..hehehe..pro ambaet nya ahh..kya nga tuwa sken c Mam Christine kc kme ang pinakamaraming nging participants,a total of 68 contestant ang napa join namin mula 2 ng hapon hanggang 7pm kaya naubos ang lakas ko hehehe..sa Sept. 25,2005 ang big event namin Allan invite kita pra makapag donate ka naman bawasan mo yang mga calories mo sa katawan hehe..guest namin na artist cla Aubrey Miles hehe..dba ang saya ska c Pransine Prieto! naloka ako ng nung sinabe samen ng aming project manager namin hehe...=)

The event is on Sept.25 at Market Market, it will start at 11am till 7pm iba-ibang ung program dun may bodycombat ng 1hour bsta mga ganun activities dko na ilalagay d2 wla sken ung script ko eh..basta masaya dun andami din chicks dun hehehe..Selena join ka din sa Sept.25 punta kyo ni Allan ako bahala sa inyo pramis c Ezikiel nde na pwede wla ng ibabawas na calories dyan mamatay na yan eh..hehehe peace tyo pare..pro punta kana din garantisado sabi ko sayo bigla kang babaet dun hehehe..kase madaming babae dun hahahaha!! mas malupit at mas ganado pa ang mga outfit nila kasya sa mga chikas sa 70's Bistro ehehe..andaming naka T-back shiet!! harharhar.. =)

No comments: