Monday, September 26, 2005

oi tsismis oh!



ITS NICE TO BE BACK!!!
hay naku may mga kumakalat na balita
BABAERO daw ako!
kung cno man ang nagkakalat nun TUBUAN SANA SIYA NG BUHOK! hehehe!!!
dahil hindi totoo un! LOYAL ako sa girlfriend ko noh!

e2 seryoso na...

as for myself, im very much happy on our set! partida pa un wala kming praktis ng ISANG TAON! but we played an astounding set! from flamming walls to my silverchair na disco version. at take note ha ung bass line ng "weve been there" may buhay at nsa timing na ha since c joel nagbass sa candy!
and unti-unti ko ng naalis ung shadow ni JOGRAD DELA TORRE kapag tumutugtog ako sa Candy! naipapakita ko na ung style ko! kaya natuwa ako nung iniba namin ung version ng my silverchair kasi naipakita ko ung kakayahan ko! syempre with the help of my bandmates! THE BEST TALAGA YUNG MGA CANDYMATES KO! lalo na c Dennis ang "TAONG KANIN"!
galing ng KINGS AND PAWNS

...PERO MAS ASTIG YUNG SET NG DAY DREAM CYCLE AND SUGAR HICCUP! TALAGANG ASTIG! NAMUTI NGA MATA KO SA SOBRA ASTIG E!

hmp! excited p naman akong mapanood sila, buti nalang anjan ang POPULAR DAYS!
sila ang nagpatibok ng puso ko! nagpawi ng uhaw sa lalamunan ko at nagalis ng kabag sa tiyan ko!

galing din ng SUNSET DRIVE, which reminds me of "saves the day" and ataris.

ayos din set ng MY SCIENCE PROJECT, galing din nung drummer nila.
i miss TETHER!
SPK... no comment bka MALASING AKO E!!!
CANDYAUDIOLINE... may kumalat na tsismis na nadisband na daw ito! haller!!! d totoo yun noh! basta isa lang masasabi ko! hindi kmi disbanded! may bago lang kaming bahista! at higit sa lahat nagkakaisa kami sa pagkain ng chorizo!!!hehehe!!!

ang huli...

HINDI AKO BABAERO!!! OK!








No comments: