Thursday, March 27, 2003

i saw this entry by "no.1 fan" cno kaya cya? bigyan natin cya ng lahat ng kantang nirecord na natin!!!

Sunday, January 12, 2003

creamybicycle : so twee

yeah! nakapag-buzznight uli ako, after ilang months. yeah! panood ko Boldstar (aliw yung mga sablay! hahaha! lalo hinika si vin hehehe), Popular days (december song! ganda), Superminty!!! (panalo talaga sila! gusto ko ng recording mga kanta nila whaaah!), Candy Audioline (syet! astig guitar parts!!! pero parang mas umingay yung tunog nila, ewan ko lang kung dahil lang yun sa set list. pero isang song lang yung may allan (di pa marinig boses niya) and the girl vocalist duet na pinakaabangan ko lagi madinig at kinatutuwa sa mga candy songs--->yung di talaga nagmimix yung mga boses, magkaiba yung pitch nila. gustong-gusto ko yun. tapos sabay-sabay mo maririnig yun kasabay nung astig na guitar parts na may distortion tapos mabilis na drumming. yeah! astig na astig ako dun. semi-disappointed nga ako kagabi eh kase wala nun hehehe) Daydream cycle (yahoo!!! panood ko din uli sila! ang tagal na since the last eh. hay winter's gone) Sayang di talaga tumugtog Carnival Park, i want to hear them live again! hehehe. met myk dorothy records again, yey! alala pa niya ako. kinuwentuhan nya ako mga compilation/tribute albums na sasalihan ng Carnival park, asssstttiiiiggg nila! sayang din wasn't able to stay that long to watch Creamybicycle but was able to buy their album, i like! katunog nila softies!!! yeah!


ayooon.


syet. kailangan ko ng full monty soundtrack for my freakin' raket. sino meron? sino may alam kung saan ako makakabili? ala ako makita eh. please help. i badly need it. ---ALIW D BA? CNO KAYA ITO?



No comments: