Thursday, March 20, 2003

hmmm... still waiting for something to happen... tagal naman ng war... kainis... JOKE!!! sino ba naman ang may gusto ng gulo... sori nga pala doon sa muntik ko na sapakin sa mayrics kanina at pati na rin sa kawawang mosher na napagtripan ko to the point na akala ng ilan ay gugulpihin ko, muntik pa yata mabalian ng braso (sensha na, pag mainit ang ulo ko malakas talaga ang grip ko)... pati tuloy si roel ay muntik na madamay! roel roel, next time manood ka nalang o di kaya, kumuha ka ng atleast limang taong aawat sa akin... kulang pa sa akin yung mga tao doon... kung wala lang yung kapatid nung isa sa mga katropa ng friend mo tinuluyan ko na yun... ang kukulit kasi!!! anyways, last ko na muna cguro yung kanina... tama si ian malaki ako masyado para patulan yun mga yun kahit marami pa cla... oh well... pag pumayat ako... magpapaka-biolente ako paminsan-minsan.

oi selena... aliw yang entry mo ah... dapat lang, creative writing ba naman eh... (hoy allan...wishing ka pala na iba yung vocalist ha. humph! - ano 'to?) hindi ah, ikaw pa pagpapalit koh??? nhakampoots! hehehe...

naku less than an hour nalang... eto kasing si bigote eh... d pa sumuko... eto namang si kano eh atat masyado... ang totoo nyan, ako may kasalanan ng lahat ng kaguluhang nangyayari... it's really my fault... i promised them both that i'd be sending them candyaudioline cd's... nung time na yun kasi, isa lang ang available - 'ala pa akong cd burner noon eh... sinabihan ko si kano na uunahin ko syang bigyan i-promise lang nya na he won't tell bigote eh... sa sobrang tuwa ng gago, he wrote it in his live journal not thinking na malalaman ito ni bigote... eto namang si bigote nag over react, ayun pinabagsak yung world trade at pati yung pentagon dinamay pa... at para hindi obvious ginamit pa si balbas-sarado... kaya ayun, hindi ko tuloy mapadala kay kano yung cd kasi bawal na maglabas sa bansa ng cd... nagpadala na nga ako ng soft pillow kisses kay kano para lumamig na ang ulo pero talagang greedy rin eh... bahala na nga kayo...

bakit ganyan ang mga tao... prone to violence and visciousness... aba puro "v" yun ah... mga bad words yun, kaya pala bad trip ako sa huling GF ko kasi sa "v" rin nagsisimula ang name nya... hay nako...

joking aside... i really don't like most of the things that has been happening lately... nothing good is ever coming up... (less than 15 mins to go...) where is superman, batman, spiderman, x-men etc... when you need them... next time, d na ako magpapahiram ng vhs at vcd, wala tuloy akong mapanood...

ayos itong background music ko (count to four - aspirin) ang ganda ganda... ang galing talaga ng sumulat ng kantang yan!

uy selina 13 songs pala lahat yon, sori... "don't go away", "nearby town", "we've been there", "pretend", "lapa", "discarded toy", "wicked glances", "better view", "flaming walls", "waste my time", "my silver chair", "felt so fine" and "an empty you"... next time two sets naman....





No comments: