Monday, January 02, 2006

Wohooho!

Happy New Year to all!!! ngehehehehee....pra na bang demonyo? hay nko sana mas maraming raket ngaun saka manahimik na rin dyan ung ibang tao na nanggugulo pa sa amin ibang klase kasi eh kung kayo nasa situation ko baka malamang ganun na din gawin nyo masama naman kasi kung plagi na lang ganun kilala mo naman kung cnu ka ang saken lang naman tama na nuh sobra na nakabaon na nga ko sa problema ganyan ka pa di ka pa ba masaya sa ginawa mo pucha halos isumpa mo na ako ahh...ang saken lang sana magtanda ka naman plagi na lang kasi pagpapasensyahan ung mga ginagawa ko nde lang isang beses un pare dati pa un ehh ewan ko ba syo bat ka ganyan...nde ka naman bata eh ang sakin wag ka masyado mag apekto sa mga problema mo pra maging tisoy ka hehehe..okay tama na minamalas na nga ako ngaun eh masaya ka na? huwag mo na paulit-ulit na ipamukha saken un wag na ka na rin magpakita kung ayaw mo ng gulo tehehehe...joke lang pare miss na kita basta pag gusto mo ako gantihan sa mga nagawa ko sa iyo at para matahimik kana eh d patayin mo nko tapos na problema mo oh di kaya abangan moko sa labas ng isetan plagi akong nagchatchat tuwing 2-5,7-10 pag wla akong raket ayan may idea kana anu pa ba basta sana this year magkaron ng maraming side projects saka marami pa kme gawin ni arjay na props sa theater tehehee..mabuhay c V-64 sana kayanin ko pa this year pasalamat ako sa mga tumulong at palagi nakaalalay sa akin Mama ko,Beejay&Jigs,at si Allan na plage ko sinisingit sa backbeat pra magroadie kahit superslow ako hehehe..anlaking tulong ehh nun mas lalo na pag wala akong pang date hehehe..saka si Selena din analaking tulong nung binigay mong gigs sa amin nila Jigs bago mag Christmass nakabili ako ng bagong celfon at nabigyan ko din c Mama ska ung sukli pinan date ko pa hehehe..ngaun balik ulit ako sa dati patay-gutom sa bahay kunsimisyon sa Mama ko sana magkabati na tayong lahat at magusap na ang mga d nag uusap

No comments: