Monday, September 17, 2007

To Maysh / To Dennis...



This is me and behind me is Clap Your Hands Say Heay!

To Maysh...

Anak, huwag ka na malungkot... mas okey pa rin dyan sa Pinas compared dto sa States... Dto, maluwang ang mga kalsada, maganda mga buildings at mga tanawin, wala gaanong basura, maraming pleasant looking na mga tao, malinis ang hangin, malalaki ang servings ng mga food, maganda mga sasakyan at masasabing may napaka-ayos na systema ng pamamahala... sa Pinas naman eh... aahh... mmmm... huh... just don't be sad okey... ako nga dapat ang malungkot kasi ang taba-taba ko na tapos magkamali pa ako ng nabiling cd nung isang araw... iilan pa lang yung high light ng stay ko dito... yung una ay yun ma-meet ko yung isang friend ko(Patty) dto mismo sa San Francisco... nakaka-aliw din kasi yung pagme-meet namin dahil after ilang attempts namin i-try mag-meet sa manila for the past 2 years (Taga-Paranaque kasi ito eh), eh dito lang pala kami magkikita... isang highlight ng stay ko rito ay ang pagpunta namin kahapon sa Treasure Island Festival... napanuod ko ang Clap Your Hands Say Yeah! as in 6 meters away lang ako pero sablay yung Vivitar Camera ko kaya pangit mga kuha ko then Film School naman kung saan sobrang front na front ako... paksyet yang Film School, ang galing magpatunog ng gitara... na-insecure tuloy yung Shoegazey-ness ko...


To Dennis...

dens, ang pogi ng tunog ng film school... kung nandun lang si rene, pihado kikinis mukha nun sa mga soundscapes nila... kamusta kayo dyan? mukang malabo talaga mag-candyaudioline dito... nakahanap na ba kao ng bagong bahista... Namimiss ka namin nina lorens at pancho, pati sina bords at puto namimiss ka rin paminsan minsan... kamustahin mo nalang clang lahat para sa akin... tumatawag ako sa iyo paminsan minsan eh laging di mo naman cnasagot... tang-ina, parang lab-liham na ito ah... huwag ka mag-alala dens, hahanapan ka namin ng pwedeng pasalubong sa iyo... sana dumating ang araw na makatugtog tayo dito... talo pa rin yung ibang banda rito... angat pa rin tayo at lamang ng malayung-malayo...

3 comments:

Anonymous said...

OMG itay you've seen film school and clap your hands!!! Waaaaah panalo ka naman masyado! ang husay mo. naalala ko pa na film school yung pinabili mong CDs sa akin sa HMV sa London. huhuhu. sana nakapagpa autograph ka. and sana naman may maganda kang footage at ng makita naman namin dito kung gaano sila kahusay sa pagpapatunog. lubusin mo na sana na kunan ng closeup yung effects set up nila at ng may "inspiration" tayo dito. WAHAHAHA. ingat parati. wag masyado magpataba sa america city. mwah! miss you tay!

siegfriedo said...

hi nak... kainis nga kasi talo yung camera ko eh... pero okey lang naman kahit paano, makakapreview rin ako... miss na rin kita... walang pampakalma dito eh... ikaw yung yung taong kayang-kaya ako i-stress-out at pa-kalmahin at the same time eh hehehe... alam mo ba... ipopost ko nalang...

Anonymous said...

allan hehehe.. ok lng nman kmi dito si charles lng k bonding ko eh naginom nga kmi last time 1 on 1 lng npag tripan p nga namin ung batang waitress s knila nyaha! kelan b uwi mo ang lungkot kya nagka rushes n ang likod ko kakahiga eh gutom p kuripot kc c ann hehehe.. sana allan kinunan mo ng pic un set-up ng film school kainis sna may mapanuod kpa ibang idol ntin jan nkita pla kita n nkahiga nun last time tulog nag usap kmi ni lorens s ym ni richard miss ko n bonding ntin ahh ska ung sermon at sigaw mo wahehe.. ilove u pare...