Monday, September 24, 2007

Ang Tahimik Naman Natin...

hello everyone...

tila yata walang may balak mag-post etong mga kabanda ko sa Candy... nakakalngkot naman... d na nga ako natuloy mag-candy dto sa US tapos wala man lamang akong balita sa mga bandmates ko...

oh well, we're just 2 weeks away from completing this tour and i'm really looking forward to going back to the Philippines... yus naman dito at napaka-ganda pa... dto ng pala ako Las Vegas ngayos kung saan napakaliwanag ng mga ilaw na akala mo ay isng napakalaking perya ang lugar na ito...

na-lampasan ko na ang introvert phase ko at unti-unti na rin akong nakiki-salimuha sa mga kasama namin dto... okey naman sla at very maasikaso sa amin... tumataba na ga ako lalo sa sobrang asikaso eh... ehehehe...

yang lang muna...

to my bandmates, post naman kayo oh... nalulunkot ako pag wala akng nababalitaan sa inyo eh...

No comments: