Tuesday, February 20, 2007

Hay Buhay Nga Naman...

hello hello...

hay naku... alam nyo ba... Malamang hindi pa.. ako din eh... di ko talaga na tantsa... nanghuhula na nga lang ako eh... kayo, ano sa tingin nyo...

well well well... we're just waiting for something to come up... at least sa Soft Pillow Kisses medyo okey na kami kasi meron na kaming bagong vocalist... After 2 gigs, sobrang lapit na nya sa uri ng singer sa gusto ko for that band...

sa Candyaudioline, nakabitin pa rin lahat... althought i was very happy with our practice last Sunday... Iba na talaga ang samahan namin... sana lang nga maayos na itong problema namin...

Cuckooh, our friend, has offered herself to be a session singer pero alam kong magiging busy rin yun soon... think think think...hay naku... di ko alam. banst wait wait and wait pa rin... pero if something pops up na medyo d pwedeng palampasin... sori nalang...

i want water... i'll be washing my hands again...

No comments: