Tuesday, July 04, 2006

Off Topic Lang Po...


hello everyone...

during the past few days, i've been so annoyed with a lot of things...

Item #1 "what is indie?"... por dyos por santo por pabor... tatapusin ko na ang tanong na ito sa pamamagitan ng isang declarasyon... "punyeta!!! ... walang tamang indie sa punyetang bansang ito...!" kung ano ang kahulugang alam nyo, yung na yun. ganyan talaga dito sa pinas, kaka-iba lahat... kaya nga may only in the Philippines sa slogan eh...

Item #2 Yung dalawang komentarista during the Pacquiao fight... i forgot the names pero ...tang-ina nyo naman... halatang-halata ang pagiging biased nyo... mahiya naman kayo sa mangilan-ngilang matinong Filipino na katulad ko... a-anuhin mo ang glory kung d ka naman lumugar sa tamang lugar... may nalalaman pa kayong "Manny is not 100%... bullcrap chong"... competition yun... katangahan na ng isang participant kung lumaban sya na hindi sya physically or mentally prepared... ano yun pang deny ng credit just in case di manalo ang manok natin... isang malaking tae!!!

Item #3 si pacquiao mismo... t.o. talaga ako during an interview sa isang t.v. news program... ayoka na i-elaborate pero may kinalaman sa kayabangan bigtime... eh panu kung nayari ka nung third round ano kaya sasabihin mo?

Item #4 yung ginagawang publicity ng GMA sa captain barbell... dude. pls naman... lumugar kayo... gagamitin pa ang superman para makapagbring-up ng walang kakwenta kwentang item tungkol sa seryeng iyon... tae ulit...

Item #5 yang mga hiphop na pinoy na feeling egot... kaya wala tayong sariling identity eh... "wassup yoh..." hello!!! okey lang kayo... yung mga negro kahit hindi maligo yan bagay sa kanila dahil sila talaga yan... to anyone concerned, pls, in doing so, look at the mirror and kindly kill yourself... pack the islangee accent...

Item #6 mga taong d marunong magpahalaga sa oras at effort ng kapwa nya... naku ang dami nyan... lalu na sa bisyong ito... ewan ko ba... dapat nagpapaka-manhid nalang ako cguro...

pero d ko kaya eh... kaya nga eto ako at inis na inis pa rin...

No comments: