Wednesday, June 10, 2009

Ang Saya Ng Bandspotting...

as usual, i arrived late na since i was coming from another late event somewhere sa q.c. di ko tuloym inabot yung The Shocking Detail...

anyways, while on my way, dennis texted me about ecay's "nowhere-ness" so i tried calling her... after 11 attempts and with my patience running out, i decided na baka last nalang kami... when i got to Sazi's, wala pa talaga sya, naabutan ko pa yung Phantom Sizemore, ang pogi ng tunog nila... pati yung cover nila ng MBV pogi din...

akala ko kami na nung patapos na yung Phantom kaya lalu akong nainis kay Pimples kasi wala pa talaga sya... nung mag start na yung Weedisneys eh dumating ang bruha at nag sosorry kasi naiwan daw nya phone nya... Haay naku nga naman, naman naman...

anyways, okey naman yung set ng Disneys yun nga lang eh nawalan ako ng gana nung i cover nila yun Careless Whisper... Slumbook na dapat yung next since nasabihan na pala ni Dennis na last na kami pero sa sobrang pagod ko na eh nag pauna na ako ulit... sorry Slumboys!!!

Ayus naman ang set namin medyo bitin nga lang since we didn't play some of our long songs...

Slumbook came in next... as usual they were a treat to watch at dinig na rin kahit paano yung vox nila... pero there was something wrong with the guitars... as me and Joey of Phantom agreed na medyo nagbabaggaan ang mga notes nila... i got to talk with the boys after their set and hopefully ma-correst nila yun soon...

uwi na sana kami after pero ayaw pa ng iba so me, ecay, dens, maggs and rene went to Colassas... grabe, ang sarap talaga ng chiriso dun at pati na rin yung pansit... ang mura pa...

next time alam ko na kung saan pwede dalhin yung iba pag gusto kong makamura...

No comments: