Friday, June 22, 2007

Gig at Vida de Malate

Ang saya naman ng gig dami lang mga alagad ni pancho dun apoy na lang kulang impyerno na ngaha! Maayos ang gig kahit laspag na mga amps with feelings naman kami lahat nag perform kaya masaya pa rin.. May bisita pa kaming boylet ni Allan na imported hehe..Sana palagi ganun malas ko lang wala ako adaptor nun mas pogi sana tayo bandmates hehe hindi ko kasi mahigilap si arjay nasa kanya yun eh miss ko na rin ung payatot na yun hehe..tanda ko pa dati mga 2 weeks lang ako sa kanila tambay inom lang at mang hunting kami sa gabi ng mga bagong paligo at amoy safeguard na mga bata at ayain namin umiinom sa kanila ngaha joke lang! Next gig ulit sana masaya pa rin sana din matupad na pangarap natin Allan na magandang vocalist, sexy, at mahilig hehe... sa music lang waahhh.. katsheng! sheng!

No comments: